SAGA3TL05(32) - Sagan og tölvuleikirnir

Tölvuleikir, menning og saga

Einingafjöldi: 5
Þrep: 3
Forkröfur: SAGA2YS05(21)
Tölvuleikir eru ein vinsælasta afþreying nútímans. Tölvuleikir byggja oft á sögulegum atburðum eða hafa skýrskotun í sögu og menningu. Í þessum áfanga er farið yfir samspil sögunnar og tölvuleikja. Farið verður yfir það hvernig saga og menning birtist okkur í tölvuleikjum og hvernig við erum ítrekað sett inn í liðna atburði þegar við spilum tölvuleiki. Megináhersla verður lögð á gagnrýna hugsun, rannsóknarvinnu og sjálfstæð vinnubrögð nemenda.

Þekkingarviðmið

  • hvernig sagan birtist okkur í tölvuleikjum.
  • hvernig við horfum gagnrýnum augum á þá sögu sem birtist okkur í tölvuleikjum.
  • goðsögum sem birtast okkur í tölvuleikjum

Leikniviðmið

  • meta gildi og áreiðanleika heimilda og nýta sér fjölbreyttar tegundir þeirra
  • sjá tengsl fortíðar og nútíðar og samhengið milli tímabila, svæða og sviða
  • tileinka sér og beita hugtökum um fyrirbæri sögunnar og átti sig á gagnsemi þeirra og takmörkunum.
  • beita gagnrýninni hugsun í tölvuleikjaspilun sinni.
  • greina hvernig sagan er mikilvægur hluti af tölvuleikjum.

Hæfnisviðmið

  • koma söguþekkingu sinni og söguskilningi á framfæri með fjölbreyttum hætti ...sem er metið með... verkefnum, ritgerð, rökræðum, prófum
  • leggja mat á eigin frammistöðu og annarra í verkefnavinnu ...sem er metið með... sjálfsmati, jafningjamati
  • taka þátt í skoðanaskiptum og rökræðum með jafningjum um sagnfræðileg efni ...sem er metið með... rökræðum, jafningjamati
  • sýna umburðarlyndi og víðsýni gagnvart sögulegum viðfangsefnum ...sem er metið með... verkefnum, rökræðum, ritgerð, prófum
Nánari upplýsingar á námskrá.is